Microsoft Office 2010 Pro Plus + Thuốc

Để lại những thay đổi sang một bên, sự thật là Microsoft Office 2010 có khá nhiều tính năng giống như chúng ta đã thấy trong phần Xem trước kỹ thuật . Ví dụ, menu ngữ cảnh trong Word đã được cải tiến rất nhiều và cho phép bạn xem các thay đổi trong thời gian thực khi bạn duyệt qua các tùy chọn khác nhau. Bây giờ, bạn có thể thêm video vào bài thuyết trình PowerPoint của mình, loại bỏ các thư thừa từ các cuộc hội thoại trong Outlook và chèn biểu đồ màu nhỏ bên trong các ô trong bảng tính Excel. Ngoài ra còn có các công cụ để dịch văn bản, chụp và sử dụng ảnh chụp màn hình và áp dụng hiệu ứng đặc biệt cho hình ảnh bạn sử dụng trong tài liệu của bạn. Hơn thế nữa, Microsoft Office 2010 bây giờ cho phép bạn lưu các tài liệu của bạn trên SkyDrive và chia sẻ chúng trực tuyến chỉ trong hai cú nhấp chuột.


Về hiệu suất, Microsoft Office 2010 dường như nhanh và nhẹ trên tài nguyên hệ thống như Xem trước kỹ thuật. Có một sự cải tiến đáng kể về thời gian ứng dụng bộ ứng dụng khởi động và cách chúng hoạt động khi làm việc trên tài liệu của bạn.

Một số thay đổi cần ghi nhớ
Đối với xuất hiện, tất cả các ứng dụng Microsoft Office 2010 đã được sửa đổi một chút. Họ vẫn giữ giao diện “ribbon” – trong một phong cách rõ ràng hơn, gần như tối giản – nhưng nút Office đã được đổi tên thành “Tập tin” và bây giờ hiển thị một khung khác. Nó không chỉ bao gồm truy cập trực tiếp tới tất cả các tác vụ liên quan đến tài liệu mà còn hiển thị thông tin chi tiết về tài liệu bạn đang làm việc.

Mượt và bóng mượt
Trong tất cả, Microsoft Office 2010 là một bộ năng suất tuyệt vời với các tính năng mới tuyệt vời khiến cho việc sử dụng trở nên dễ dàng và thoải mái hơn và cũng biến nó thành một giải pháp chuyên nghiệp hơn cho công việc hàng ngày.

Dễ dàng sử dụng và hữu ích
Trang chủ và Kinh doanh của Microsoft Office 2010 cho phép bạn kiểm tra đầy đủ phiên bản mới, được chờ đợi từ lâu của bộ năng suất phổ biến nhất thế giới.

Microsoft Office 2010 hỗ trợ các định dạng sau
DOC, DOCX, XLS, XLSX, PPT, PPTX, MDB, ACCDB, PUB, RTF, TXT, HTM, JPG, PNG, TIF, EMF, WMF, XML, WRI, ODT, ODP, ODS, WMV, AVI, PDF

Link Download Microsoft Office 2010 :


– Link Fshare :

+ Bản 32 Bit :

Download Tại Đây !



+ Bản 64 Bit :

Download Tại Đây !

– Link 4share.vn :

+ Bản 32 Bit :

Download Tại Đây !

+ Bản 64 Bit :

Download Tại Đây !

Hướng dẫn :
Tải về bản office 2010 Plus và nhập key cài đặt sau :
Code:
BDD3G-XM7FB-BD2HM-YK63V-VQFDK
W3BTX-H6BW7-Q6DFW-BXFFY-8RVJP

DX4MW-PB7F4-YR4WT-BV3MM-4YV79

6D739-9F4F2-BKKV8-YCHRF-PWR8B

4C9PX-DH3G9-D424D-FGGKF-PRWH3

W3G79-KFKR2-M9C86-JG748-G8373
Tải THUỐC Acitve tại đây.

Sau đó chạy chương trình và chọn Click Ez-Activetor Đợi vài giây để chương trình active.

Chúc các bạn thành công !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CODE LINK 4

Form: các khái niệm kinh kế

Microsoft office 2010 full Active vĩnh viễn