Làm nổi bật các lựa chọn thanh toán điện tử

Nếu bạn đã từng tạo ra một bước nhảy vọt trong tiếp thị Internet với một website thương mại điện tử, những quyết định của bạn về các phương thức thanh toán thanh toán điện tử có thể giới hạn tới các lựa chọn xử lí thẻ tín dụng khác nhau.
Theo các chuyên gia ngành công nghiệp thanh toán, bạn có thể trông chờ vào các lựa chọn thanh toán khả thi để phát triển với những sáng kiến mới đang hiện hành trong ngành kĩ thuật.Nếu bạn đã từng tạo ra một bước nhảy vọt trong tiếp thị Internet với một website thương mại điện tử, những quyết định của bạn về các phương thức thanh toán thanh toán điện tử có thể giới hạn tới các lựa chọn xử lí thẻ tín dụng khác nhau. Theo các chuyên gia ngành công nghiệp thanh toán, bạn có thể trông chờ vào các lựa chọn thanh toán khả thi để phát triển với những sáng kiến mới đang hiện hành trong ngành kĩ thuật.
Các chuyên gia thanh toán điện tử ở Mĩ đã gặp gỡ nhau vào ngày 10 tháng 4 tại " Payments 2000 ", một hội nghị được tổ chức bởi National Automated Clearing House Association (NACHA), để thảo luận về những sự biến đổi đang diễn ra trong hệ thống thanh toán lẻ của chúng ta. NACHA công bố rằng họ sẽ phát triển các nguyên tắc hoạt động và những bài thực hành tốt nhất cho các mối giao dịch Internet mà sử dụng mạng Automated Clearing House (ACH). Sự khởi đầu có thể đưa đến việc sử dụng mạng ACH nhiều hơn như là một phương thức thanh toán cho các mối giao dịch Internet.
Nếu bạn không quen với mạng ACH, bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng một số lượng lớn đáng kinh ngạc (43,2%) các gia đình Mĩ hiện nay nhận tiền thanh toán qua mạng ACH ít nhất một lần một năm. Mạng thanh toán điện tử này giải quyết số tiền thanh toán lên tới 6,247 đô triệu trong năm 1999 và quy đổi 19,5 nghìn tỉ USD giữa các doanh nghiệp, các tổ chức chính phủ và các khách hàng.
Các phương thức thanh toán ACH đại diện cho những việc kí thác hoặc những sự huỷ bỏ từ các tài khon ngân hàng hay tiết kiệm. Những ứng dụng hiện hành bao gồm các lợi ích của Federal Government Direct Deposit Of Social Security hoặc thuế hoàn lại IRS. 2,5 triệu công ty đã sử dụng mạng ACH để có những ứng dụng như là Direct Deposit, Direct Payment ( các hoá đơn thanh toán tự động ), Returned Check Collection cũng như nhiều ứng dụng thanh toán B2B.
Các phương thức thanh toán Internet ACH có thể cung cấp khoản tiết kiệm đáng kể hơn là các phương thức thanh toán thẻ tín dụng. Sự tăng giá của quá trình xử lí các giao dịch thẻ tín dụng là do giá trị của bn thân giao dịch ( khoảng 3% doanh thu ), trong khi giá của quá trình thanh toán ACH phụ thuộc vào số lượng ( khoảng 10% mỗi giao dịch ). Các phương thức thanh toán ACH còn có thể giúp ích cho các nhà tiếp thị điện tử bằng cách phát triển các thị trường của họ tới những khách hàng mà có tài khoản ngân hàng ổn định nhưng có thể không có thẻ tín dụng ( hoặc tín dụng có giá trị ).
 
" Khi thương mại điện tử ngày càng hoàn thiện, các khách hàng và các doanh nghiệp sẽ trông chờ vào nhiều lựa chọn phương thức thanh toán, giống như họ có thể thực hiện được trong một thế giới thực ", Kevin O'Brien, chủ tịch NACHA và là phó giám đốc chấp hành của Chase Bank thuộc Texas nói. " Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo cho mạng ACH được sẵn sàng trong tương lai bằng cách phục vụ như là một cách thức an toàn và đáng tin cậy để khách hàng và thương nghiệp có được một phương thức thanh toán qua Internet ".
 
Cuối cùng, các khách hàng sẽ ngày càng đóng một vai trò then chốt trong việc chấp nhận nó. Fed Chairman Alan Greenspan nói " Đã phải trải qua rất nhiều sự phát sinh để mọi người cảm thấy thoải mái khi chấp nhận những hối phiếu thay cho vàng hay bạc. Hiện nay chúng ta cũng đang mất phần lớn thời gian để thuyết phục họ rằng giữ tiền và tạo các phương thức thanh toán trong các form điện tử thì cũng an toàn như là sử dụng tiền giấy".
Theo Vncompanies




Nhận xét

Nặc danh đã nói…
This is such a great resource that you are providing and you give it away for free. I enjoy seeing websites that understand the value of providing a prime resource for free. I truly loved reading your post. Thanks!

Bài đăng phổ biến từ blog này

CODE LINK 4

Form: các khái niệm kinh kế

Microsoft office 2010 full Active vĩnh viễn